Chuẩn đầu ra Ngành Hệ thống thông tin
26/07/2022 10:41 321
KẾT QUẢ HỌC TẬP MONG ĐỢI_PLOs
Kết quả học tập mong đợi của chương trình (PLOs) |
Performance indicators |
||
KIẾN THỨC |
|||
Kiến thức tổng quát |
|||
PLO 1 |
Áp dụng kiến thức toán, khoa học, chính trị, luật pháp vào giải quyết các vấn đề phức tạp của ngành Hệ thống thông tin. |
1.1 Toán học hoá các tình huống, lựa chọn đúng và thực hiện chính xác các phương pháp tính toán để giải quyết tình huống. |
|
1.2 Ứng dụng các mô hình toán học trong giải quyết các vấn đề phức tạp của ngành Hệ thống thông tin. |
|||
1.3 Vận dụng hợp lý các kiến thức khoa học tự nhiên vào việc giải quyết các vấn đề phức tạp của ngành Hệ thống thông tin. |
|||
1.4 Vận dụng hợp lý các kiến thức về chính trị, luật pháp vào việc giải quyết các vấn đề phức tạp của ngành Hệ thống thông tin. |
|||
Kiến thức chuyên môn |
|||
PLO 2 |
Phân tích các yêu cầu của người sử dụng, các tác động của các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội, môi trường đối với Hệ thống thông tin để phục vụ cho việc tạo ra các hệ thống thông tin đáp ứng các yêu cầu này. |
2.1 Khảo sát sơ bộ bao gồm phân tích mục đích (objectives) của người sử dụng và phạm vi sử dụng (scope), đề xuất các giải pháp khác nhau, phân tích chi phí và lợi ích của các giải pháp, phân tích các ảnh hưởng của các yếu tố chính trị, xã hội, môi trường đối với các giải pháp, lập kế hoạch sơ bộ và đưa ra các khuyến nghị (recommendations). |
|
2.2 Thực hiện phân tích hệ thống (system analysis) bao gồm xác định yêu cầu của người sử dụng, đánh giá hệ thống hiện hữu, đề xuất hệ thống mới, xác định các chức năng và mô tả sự vận hành của hệ thống được đề xuất. |
|||
PLO 3 |
Thiết kế qui trình và thành phần của hệ thống thông tin đáp ứng các yêu cầu đề ra bằng cách vận dụng các khái niệm, lý thuyết và mô hình, kỹ thuật hiện đại và các cách tiếp cận (approaches) thích hợp. |
3.1 Thực hiện thiết kế hệ thống (system design) bao gồm mô tả chi tiết c&aacut |